Samsung
1.1.Setting Search พิมพ์
Payment Services ให้ต้องสงสัยไว้ก่อน
mdmapp ให้ต้องสงสัยไว้ก่อน
Nox ให้ต้องสงสัยไว้ก่อน
1.2 ไปที่การตั้งค่า+ชีวมาตรและความปลอดภัย+
การตั้งค่าความปลอดภัยอื่นๆ+แอพผู้ดูแลระบบอุปกรณ์
**หากมีรายการมากกว่า 1 รายการ
โดยรวมจะอยู่ 3 รายการและขึ้น Nox หรือขึ้นชื่อผู้ให้บริการ เครื่องติดสัญญา
1.3 รุ่นทั่วไป กดเพิ่มเสียง+ลดเสียง แล้วเสียบสายเข้าคอม
กดเพิ่มเสียง 1 ที
ถ้าเป็นเครื่องที่มีปุ่ม Bixby ให้กด Bixby+ลดเสียง แล้วเสียบสายเข้าคอม
ค้นหาคำว่า KG status หากมีไม่ว่าจะตามท้ายด้วยอะไร แสดงว่าติดสัญญา
1.4 .ให้ลองเปลี่ยน Sim ค่ายอื่น
หากแจ้งว่าเครื่อง Grab หรือ เครื่องล๊อค แสดงว่าติดสัญญา
**************
Samsung ไฟแนนซ์ Plus
ตั้งค่า
เกี่ยวกับโทรศัพท์
ข้อมูลสถานะ
Device Service เปิดใช้งาน
ให้อัพเดทซอฟแวร์ ว่าผ่านมั้ย
************
ตั้งค่า >>เกี่ยวกับโทรศัพท์>>>ข้อมูลซอฟต์แวร์>>>หมายเลขรุ่น กด 7 ครั้ง
>>>กดออก>>ทางเลือกผู้พัฒนา>>>การปลดล็อค OEM เปิดใช้งานถ้าเปิดไม่ได้แสดงว่าติดล็อค
***************
1.4.1.carrier id : ต้องไม่ขึ้นชื่อเครือข่าย
prenormal = ชำระเครื่องปกติ
checking = กำลังตรวจสอบ
complete = เสร็จสิ้น
Locking = ล็อคเครื่องไม่ให้ใช้งาน
สถานะ Active หรือ Status Active หมายถึงสถานะการใช้งานปกติที่ยังคงใช้งานในปัจจุบันที่ไม่รวมถึงสถานะดังต่อไปนี้
01. หมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเกินวงเงิน
02. หมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเกินกำหนดชำระ
03. หมายเลขถูกระงับสัญญาณ Soft Suspend เนื่องจากเกินกำหนดชำระและเกินวงเงิน
04. หมายเลขถูกระงับสัญญาณ Full Suspend เนื่องจากเกินกำหนดชำระและเกินวงเงิน
05. หมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเกินวงเงินและลูกค้าขอระงับสัญญาณ เครื่องหายแบบ Soft Suspend รับสายได้แต่โทรออกไม่ได้
06. หมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเกินวงเงินและลูกค้าขอระงับสัญญาณ เครื่องหายแบบ Full Suspend ทั้งรับสายเข้าและโทรออกไม่ได้
07. หมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเกินกำหนดชำระ
1.กรณีเครืองติดสัญญาจาก AIS TRUE DTAC (KNOX Guard)
ถ้าติดล็อคเครือข่าย เข้าไปดูที่ Setting >>About Phone >>Status >> Payment Service >> ON
การตั้งค่า > เกี่ยวกับโทรศัพท์ > สถานะ > แล้วจะเห็นเมนู payment service เป็นเปิดใช้งาน
2.ถ้าติดพวก Grab เข้าไปดูที่ Setting>>About Phone >> Software Information >> Knox Config
การตั้งค่า > เกี่ยวกับโทรศัพท์ > ข้อมูลชอพทแวร์ > แล้วจะเห็นเมนู KNOX Config
เมนูลัดตรวจเช็คเครื่อง Samsung *#0*#
***samsung รุ่น J A เครื่องเซเว่น***
เครื่องพนักงาน 7-11 เช็คอีมี่ผ่าน GSPN ไม่ล็อค KG
*แฟลชไม่ได้ ขึ้น MDM MODE. CAN'T DOWNLOAD
*Hard Reset ไม่ได้
*ตั้งค่าโรงงานไม่ได้ ในหน้าตั้งค่าโรงงาน
เป็นรูปแบบการล็อค MDM แอพ 7-11
อีมี่ไม่ได้เข้าระบบ KG ของ Samsung
เช็คในระบบ จะไม่เจอสถาณะ KG Active
ติดแอพ MobiControl
เบอร์โทรติดต่อ
064-296-4555
Fighto Group
เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 10.00 – 19.00 น.
หยุดวันอาทิตย์, วันปีใหม่ และวันสงกรานต์
นอกเวลาทำการรบกวนโทรนัด
Fighto Group สาขาอ่อนนุช 76 8 ซอย อ่อนนุช 76 แยก 2 แขวง ประเวศ เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 |
Admin : 064-296-4555 OFFICE : 02-062-9920 Fax : 02-062-9920 |
เวลาทำการ Fighto Group เปิดทำการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 10.00 – 19.00 น. นอกเวลาทำการรบกวนโทรนัด |